25 thg 9, 2013

Bình yên 1 thoáng

Viết cái note để ghi nhớ lại những điều đã xảy qua thời gian qua. Vui có buồn có, những suy tư cũng có.

Công việc hiện tại khá thoải mái. Mình có nhiều thời gian để làm những điều mình thích cũng như  sự "freedom" mà mình luôn nghĩ. Nhưng nhiều khi ngẫm lại, sự bình yên, sự thoải mái không đem đến cho mình động lực dù luôn đã cố gắng đầu tư vào bản thân.

Về tình yêu, chẳng biết từ bao giờ cái cảm xúc đó đã biến mất. Hoàn toàn không cảm xúc trước con gái, cái nhìn của mình quá phức tạp. Chẳng ai thích điều đó, kể cả mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.

My memory